วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Review: Take A Break ร้านกาแฟสุดชิคที่ Ubon Square

สวัสดีค่ะ
=^w^=

เที่ยวอุบลวันนี้ขอไปแบบเบาๆสบายๆกันดีกว่านะคะ วันนี้ก๊วนแมวจะพาไปชิมร้านกาแฟเปิดใหม่ชื่อเก๋ไก๋ว่า Take A Break ตกแต่งน่ารักๆในอุบลสแควร์ life style mall แห่งใหม่ของชาวอุบลราชธานีค่ะ

อุบลสแควร์ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของวัยรุ่นอุบล ด้วยการตกแต่งและจัดวางสไตล์วิลเลจสวยงาม ที่นี่หาไม่ยากเลยค่ะ ด้านหน้าจะเป็นร้าน McDonald's มองเข้ามาด้านในจะเห็นคล้ายๆเห็ดยักษ์ตั้งอยู่ในโครงการ จริงๆแล้วมันคือแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสาเฉลียง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานีค่ะ และในวันเสาร์อาทิตย์ก็จะเปิดลานตุ้มโฮม เป็นถนนคนเดินที่มีของให้เลิกซื้อกันเยอะแยะเลยด้วย แต่วันนี้เรารีบไปรีบมาเลยไม่ได้เที่ยวถนนคนเดินค่ะ

ข้อมูลร้าน
ที่ตั้ง: อุบลสแควร์ โซน Village ถ.ชยางกูร อ.เมือง จ.อุบล
โทร: 082-8284455
เวลาเปิด-ปิด: 9.00-20.30 น. 

Ubon Square




วันที่ก๊วนเรามาที่นี่ยังสร้างไม่เสร็จ 100% ค่ะ แต่ก็มีร้านค้าทยอยมาเปิดหลายร้านแล้ว ขนาดยังทำไม่เสร็จบรรยากาศก็ดูน่าเดินไม่ใช่เล่น ไว้ถ้ามีโอกาสได้กลับมาตอนที่สร้างเสร็จแล้วก๊วนเราจะรีวิวเต็มๆมาให้ชมกันนะคะ

อุบลสแควร์



เดินสำรวจกันแป๊บๆ ก็เจอแล้วค่ะร้านกาแฟและเบเกอร์รี่น่ารักๆที่เราบอก ร้าน "Take A Break" ค่ะ ร้านนี้เป็นร้านนึงที่ก๊วนเราติดใจ เพราะการตกแต่งร้านแบบน่ารักๆ มีมุมให้นั่งเล่น ถ่ายรูป กินขนมจิบกาแฟกันได้แบบชิวๆหลายมุม ด้วยรสชาติและราคาที่สบายกระเป๋า อิอิ



ร้านตกแต่งน่ารักเป็นที่ถูกอกถูกใจของก๊วนแมวและบรรดาสาวกโลกโซเชียลค่ะ เข้ามาในร้านไม่ทันได้สั่งอาหารก็มัวแต่ถ่ายรูปกันยกใหญ่ แต่เจ้าของร้านก็ใจดีไม่ว่าอะไรด้วย




ที่ร้านมีเครื่องดื่มทั้งร้อน เย็น ปั่น ที่เหมาะกับคอกาแฟและคนที่ไม่ดื่มกาแฟให้เลือกกันอย่างจุใจ เมนูเทียบเคียงกับร้านกาแฟใหญ่ๆในกรุงเทพเลยนะคะ แถมยังมีขนมและเบเกอร์รี่ต่างๆที่ทางร้านทำเองกับมือพร้อมเสิร์ฟทุกวันค่ะ

ขนมเยอะแยะ
น่ากินที่สุด


เป็นยังไงคะ แต่ละเมนูน่าลองทั้งนั้น เห็นจัดเต็มทั้งรสชาติและบรรยากาศขนาดนี้ แต่ราคาเบาๆสบายกระเป๋ามากค่ะ นี่แหละนะที่ถูกใจก๊วนแมวที่สุด อิอิ

Take A Break

น้ำใบเตย บริการฟรีค่ะ


รสชาติอาหาร 8/10
บรรยากาศ 10/10
ความสะอาด 9/10
การบริการ 10/10
ราคา 10/10
การเดินทางและที่จอดรถ 9/10

ขอบคุณค่ะ
=ก๊วนแมว=

ความคิดเห็นและคะแนนในรีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลของก๊วนแมวประชาชนคนธรรมดา ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารหรือการท่องเที่ยวใดๆ กรุณาอย่านำไปใช้ในการอ้างอิงใดๆนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น