วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Review: I Living Place ที่พักหลักร้อยราคาสบายกระเป๋าที่อุบล

สวัสดีค่ะ
=^w^=

วันนี้ก๊วนแมวกลับมาเยือนอุบลอีกครั้งค่ะ มาครั้งนี้มีเจ้าบ้านใจดีจองที่พักให้ เพราะก๊วนเราไม่เน้นความหรูหราค่ะ เน้นความสะอาดปลอดภัยสำหรับนอนพักผ่อนตอนกลางคืนก็พอ ก็เลยได้เข้าพักที่ I living Place อพาร์ทเม้นเปิดใหม่ราคาเบาๆ ใกล้แหล่งชอปปิ้งและแหล่งของกิน อิอิ

อาคารสีม่วงสดใส

ข้อมูลทั่วไป
ชื่อที่พัก: I Living Place
ที่ตั้ง: ซอยชยางกูร 41 แยก 5 ถ.ชยางกูร อ.เมือง จ.อุบลราชธานี (ตรงข้าม Big C และอุบลสแคว์)
โทร: 089-8441311, 081-0716906

สิ่งอำนวยความสะดวก


มาถึงแล้วค่ะที่พักของเรา จากถนนใหญ่เข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร ก็จะเจออาคารสูง 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นสีม่วงสดใส ดูเรียบง่ายแต่สะอาดสะอ้านดีค่ะ แล้วก็มีที่จอดรถยนต์ได้ 7-8 คันอยู่ที่ด้านหน้าเลย ที่นี่มีห้องให้พักทั้งรายเดือนและรายวัน สำหรับราคารายวันห้องเล็กคืนละ 450 บาท ส่วนถ้าห้องใหญ่ก็ 650 บาทค่ะ (ไม่มีอาหารเช้านะคะ) 

ป้ายด้านหน้าที่พักค่ะ


เนื่องจากอพาร์ทเม้นตั้งอยู่ในซอยค่ะ ดึกๆอาจจะมืดหน่อย แต่ก็สงบ ปลอดภัย สบายดีค่ะ ทางอพาร์ทเม้นมี Key card และให้ Scan นิ้วมือเข้าออก แต่ก๊วนเราพักแค่ไม่กี่คืนก็เลยไม่ต้อง Scan ค่ะ รับ Key card มาห้องละใบ

ประตูเข้า-ออก
ปลอดภัยด้วยระบบ key card และ scan นิ้วมือ


เปิดประตูเข้ามาด้านในก็สะอาดเรียบร้อย เพดานโปร่งดีค่ะ ส่วนห้องที่ก๊วนเราพักเป็นห้องเล็ก อยู่ชั้น 1 เลย แน่นอนว่าก่อนเข้าห้อง... ก๊วนเราก็ขอแอบเดินขึ้นไปดูข้างบนกันหน่อย อิอิ ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ โปร่งๆสบายตา 

บริเวณชั้นหนึ่งค่ะ

ระเบียงชั้นบน
บันไดทางขึ้นชั้นสองค่า

กลับไปดูในห้องเรากันดีกว่าค่ะ ห้องที่เราเลือกพักเป็นห้องขนาดเล็กธรรมดาค่ะ แต่ก็กว้างใช้ได้อยู่นะคะ ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องก็จะแต่งด้วยโทนสีแตกต่างกันไป แต่มีเตียงแค่แบบเดียว ห้องที่เราพักก็แต่งด้วยโทนสีชมพูกลีบบัวค่ะ  มีโต๊ะทำงานข้างเตียงด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้าสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบค่ะ แอร์ ทีวี(เคเบิลทีวี) ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ free WiFi ค่ะ

ภาพกว้างๆ ของห้องโทนสีชมพู

ภาพมุมกว้างจากหัวเตียง

โดยรวมก๊วนแมวถือว่าโอเลยนะคะ คุณภาพก็สมราคา สบายกระเป๋าแบบนี้ก๊วนแมวชอบ 555 อาจจะเป็นเพราะที่นี่เป็นอพาร์ทเม้นเล็กๆทำให้มีจำนวนห้องพักไม่มากก็เลยทำให้ที่นี่ไม่ค่อยวุ่นวายเท่าไหร่ค่ะ แม้จะไม่หรูหราเหมือนตามโรงแรมใหญ่ๆ แต่ก็หลับสบายไม่มีปัญหาอะไร แม้จะแอบมีกลิ่นอาคารใหม่อยู่บ้างก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ^^

บรรยากาศ 7/10
ความสะอาด 9/10
การบริการ 8/10
ราคา 9/10
การเดินทางและที่จอดรถ 8/10

ขอบคุณค่ะ
=ก๊วนแมว=

ความคิดเห็นและคะแนนในรีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลของก๊วนแมวประชาชนคนธรรมดา ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารหรือการท่องเที่ยวใดๆ กรุณาอย่านำไปใช้ในการอ้างอิงใดๆนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น