วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Welcome to ก๊วนแมว Diary

สวัสดีค่ะ
=^w^=

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ก๊วนแมวไดอารี่
บันทึกซนๆของก๊วนแมว...

ก๊วนแมวชอบเที่ยวชอบเล่นไปตามประสาเหมียวๆ
เลยนึกอยากจะเล่าเรื่องแบ่งปันประสบการณ์สนุกๆให้กับเพื่อนๆทุกคนกันค่ะ

Review ของเราอาจจะไม่เยอะ แต่ก๊วนเราก็ทำด้วยใจนะคะ แม้จะมีงานประจำ แต่เรื่องกินเรื่องเที่ยวก็เป็นงานอดิเรกที่ก๊วนเราไม่ยอมพลาดง่ายๆแน่นอน!!!


Review ที่พักเก๋ๆกับก๊วนแมว
ก๊วนแมวตระเวนกิน










ก๊วนแมว How to
ก๊วนแมวพาเที่ยว












Review ที่พักเก๋ๆกับก๊วนแมว: Review ที่พัก โรงแรม ที่ก๊วนเราได้ไปสัมผัสอย่างละเอียดตามแบบฉบับของก๊วนแมว

ก๊วนแมวตระเวนกิน: ก๊วนแมวพากินร้านอร่อย Review ทั้งร้านชื่อดังและไม่ดังทั่วทุกสารทิศที่ก๊วนเราไปลิ้มลองมาแล้ว

ก๊วนแมว How to: วิธีทำขนม อาหารต่างๆแบบง่ายๆสไตล์ก๊วนแมว แต่รับรองอร่อยแน่นอนค่ะ

ก๊วนแมวพาเที่ยว: Review ที่เที่ยวครบสูตรที่ก๊วนเราไปลัลลากันมาแล้ว รับรองว่ามีประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆแน่นอน


ขอเชิญเพื่อนๆเข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สนุกๆไปกับเรา
ใครมีข้อเสนอแนะ ติชม ก๊วนแมวยินดีรับฟังเสมอค่าา เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ


ขอบคุณค่ะ
=ก๊วนแมว=

ความคิดเห็นและคะแนนในรีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลของก๊วนแมวประชาชนคนธรรมดา ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารหรือการท่องเที่ยวใดๆ กรุณาอย่านำไปใช้ในการอ้างอิงใดๆนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น